รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

การรับประกันสินค้า

บริษัท อินเทค เทรดดิ้ง กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง

HP, AULA , LECOO BY LENOVO , Cooler Master , Vikings , Smile , Skyhorse , Uniflex

มีความประสงค์แจ้งเรื่องประกันสินค้าและงานบริการ หลังการขายโดยมีเงื่อนไขดังนี้

 

  1. ทางบริษัทฯ จะทำการดูแลรับผิดชอบในส่วนงานประกันสินค้าเฉพาะที่ทาง บริษัทจำหน่ายให้กับคู่ค้าเท่านั้นกรณีที่ไม่ใช่สินค้าที่ทางบริษัทจำหน่ายให้ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งสินค้ากลับคืนให้ลูกค้าทันที
  2. กรณีสินค้ามีปัญหาทางบริษัทฯ จะส่งพนักงานเข้าไปรับสินค้าแจ้งซ่อมภายใน 72 ชั่วโมง (หลังจากเจ้าหน้าที่ของเราได้รับแจ้งจากตัวแทนจำหน่ายแล้ว) ในพื้นที่ที่ให้บริการ
  3. สินค้าที่ทำการส่งซ่อมหรือการ เคลมสินค้านั้นจะต้องมีสติ๊กเกอร์หรือวอยล์การรับประกันสินค้าของทาง บริษัท ฯ ติดอยู่ที่ตัวสินค้าด้วยทุกตัวกรณีวอยล์การประกันสินค้าไม่มีหรือหลุดหายเดือนจางเช็คสถานะประกันไม่ได้ทาง บริษัท ฯ จะถือว่าสินค้า นั้นหมดอายุการรับประกันทันทีและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เคลมสินค้าให้หรือเคลมสินค้าให้ได้ แต่ต้องมีค่าใช้จ่าย
  4. บริษัท ฯ มีความยินดีที่จะรับผิดชอบในการบริการงานเคลมสินค้าในทุกกรณีสำหรับสินค้าของทาง บริษัท ฯ จำหน่ายเกิดปัญหาจากการใช้งานจริงให้ทันทีโดยอยู่ในเงื่อนไขดังนี้
 

4.1 สินค้าอยู่ใน ประกัน

4.1.1 กรณีสินค้าที่ซื้อไปไม่เกิน 1 ปี หรือ 2 ปี ตามสติกเกอร์อินวอยล์การรับประกันสินค้า ทางบริษัท ฯ จะทำการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที โดยจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ครบชุด หลังจากทดสอบแล้วสินค้ามีอาการเสียจริง ทางบริษัท จะทำการส่งสินค้าตัวใหม่ให้ลูกค้าภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันรับสินค้าเพื่อตรวจสอบอาการ

4.1.2 กรณีสินค้าหมดจากผู้ผลิต ทางบริษัท ฯ จะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ที่มีคุณสมบัติ ใกล้เคียงกันหรือดีกว่าเพื่อทดแทนสินค้าเดิมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือสามารถคืนเป็นเงินตามจำนวนในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี)

4.2 สินค้าที่ไม่อยู่ในประกันหรือหมดประกัน

4.2.1 กรณีสินค้าทำผิดเงื่อนไขการประกันสินค้าทาง บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่ขอรับผิดชอบในการเคลมสินค้าให้ หรือทำการซ่อมสินค้าให้โดยมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมเพิ่มเติมซึ่งทาง บริษัท ฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อยืนยันการซ่อมแบบมีค่าใช้จ่าย

4.2.2 ทาง บริษัท ฯ จะส่งสินค้าที่ส่งซ่อมคืนให้ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันสั่งซ่อมหรือนับจากวันที่มีการยืนยันการซ่อมและมีการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาที่ตกลงหากผู้สั่งซ่อมไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขในระยะเวลาดังกล่าวทาง บริษัท ฯ จะถือว่าผู้สั่งซ่อมสละกรรมสิทธิ์ในสินค้าที่สั่งซ่อมและยินยอมให้ทาง บริษัท จำหน่ายจ่ายโอนได้ตามเหตุสมควรโดยไม่ติดใจเรียกร้องอย่างใด ๆ ทั้งสิ้นกับทาง บริษัท ฯ

 

  1. บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ดูแลซ่อมสินค้าหรือเคลมสินค้าให้ในกรณีสินค้านั้นที่ไม่ได้อยู่ในระยะเวลาการรับประกันรวมถึงการทำผิดข้อตกลงในเงื่อนไขของการรับประกันสินค้าของทาง บริษัท ฯ ที่กำหนดไว้
  2. บริษัท ฯ จะรับผิดชอบงานประกันตัวสินค้าในกรณีชำรุดบกพร่องที่เกิดจากความผิดพลาดจากการใช้งานปกติจริงเท่านั้นโดยทาง บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับประกันสินค้าหรือเคลมสินค้าให้ในกรณีที่เกิดจากเหตุดังนี้
 

6.1 สินค้าที่มี สภาพภายนอกผิดรูปแบบหรือผิดรูปทรงไปจากเดิมอาทิเช่นแตก, หัก, บิน, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ทะลุตลอดจนมีบางชิ้นส่วนที่ขาดหายไป

6.2 สินค้าที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานตาม ปกติหรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกวิธีอาทิเช่นมีคราบน้ำ, มีรอยสนิม, ตะไคร่น้ำมีรอยไหม้ตลอดจนสายวงจรทางไฟฟ้าฉีกขาดเป็นต้น

6.3 การชำรุดเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอกเช่นอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย อุทกภัยและจากคุณภาพของน้ำที่ผิดปกติเช่นมีกร วดทราย, น้ำเค็มน้ำกร่อย, กรดด่าง, สารเคมีต่างๆกระแสไฟฟ้าตกไฟเกินรวมถึงการขนส่ง

6.4 การซ่อมใช้ดัดแปลงแก้ไขการตัดต่ออุปกรณ์ใด ๆ ที่ผิดไปจากมาตรฐานเดิมหรือถูกแก้ไขซ่อมแซมโดยไม่ใช่ ทาง บริษัท ฯ โดยมแจ้งให้ทาง บริษัท ฯ ทราบล่วงหน้าก่อน

6.5 ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์และแมลงต่างๆ

6.6 หมายเลขผลิตภัณฑ์หรือสติ๊กเกอร์ในการรับประกันมีรอยฉีกขาดหลุดหายถูกแก้ไขลบขีดฆ่าหรือถูกทำลาย

 

  1. กรณีที่ลูกค้า ได้ทำผิดข้อตกลงและเงื่อนไขในการประกันสินค้าดังกล่าวมาแล้วข้างต้น (ข้อ 6) ทาง บริษัท ฯ จะถือว่าการรับประกันสินค้านั้นสิ้นสุดลงโดยทันทีและจะแจ้งให้ทราบก่อนก่อนดำเนินการจัดส่งสินค้าคืนให้แก่ลูกค้า
  2. การรับประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมถึงส่วนประกอบที่เป็นพลาสติกและส่วนประกอบภายนอกเครื่องที่เสื่อมสภาพหรือชำรุดรวมถึงบรรจุภัณฑ์เนื่องจากการขาดการระวังรักษาหรือวางไว้ในสถานที่เสี่ยงต่อการเกิดรอยขีดข่วนเป็นสนิมกร่อน, โดน น้ำและสีซีดจาง
  1. ชิ้นส่วนอะไหล่ที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกันและมิได้กระทำผิดตามข้อกำหนดดังกล่าวมาแล้วข้างต้นทาง บริษัท ฯ ยินดีที่จะดูแลสินค้าที่ส่งเคลมหรือซ่อมอย่างดีที่สุดจนกว่าจะทำการส่งสินค้าให้ แก่ลูกค้าโดยทาง บริษัท ฯ จะไม่คิดค่าใช้จ่ายเรื่องการบริการใด ๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น
  2. โปรดตรวจสอบความถูกต้องในรายการสินค้าที่ส่งซ่อมให้ครบตามรายการที่ระบุไว้ในเอกสารของการส่งซ่อมหลังจากที่ได้รับสินค้า นเรียบร้อยแล้ว
  3. กรณีผู้ส่งสินค้าซ่อมพบว่าสินค้าที่ส่งมาซ่อมมีขึ้นใดไม่เรียบร้อยและมีรายการใดไม่ครบตามรายการในเอกสารที่ส่งซ่อมกรุณาแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ของ บริษัท ฯ ทรายภายใน 72 ชั่วโมงนับตั้งแต่วัน ที่รับสินค้าซ่อมกลับคืนแล้วหากพ้นจากเวลาที่กำหนดนี้แล้วทาง บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่ขอรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น
  4. สินค้าที่ทางลูกค้าส่งเข้ามารับการซ่อมแซมจะได้รับการรับประกัน ตามเวลาที่เหลืออยู่ของระยะเวลาการรับประกันเพิ่มนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าที่ส่งซ่อมเรียบร้อยแล้ว
  5. เงื่อนไขในการรับประกันครอบคลุมเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น1
    (จากผู้ผลิต)คืนจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

เคลมสินค้า Hot Swap

สำหรับสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์รับประกันสินค้าที่กล่องหรือหน้าเว็บไซต์ ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ทันที ที่สำนักงานใหญ่ หรือที่ตัวแทนจำหน่าย ตลอดระยะเวลา Hot Swap 1 ปี หรือ 2 ปี

 

เงื่อนไข

1. สินค้าอยู่ในระยะเวลาประกัน Hot Swap
2. สินค้าไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน
3. ทดสอบแล้วมีอาการเสียจริง
4. เปลี่ยนเฉพาะตัวสินค้า

นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า / คืนเงิน

การรับคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงินสำหรับลูกค้าออนไลน์

    สินค้าที่เปิดขายออกไปไม่เกิน 7 วัน (นับแต่วันที่ได้รับสินค้า) และลูกค้า มีความประสงค์ ในการขอคืนสินค้า โดยสินค้าไม่เสีย / ลูกค้าขอยกเลิก / สั่งสินค้าผิด แบ่งออกเป็น 3 กรณี

    1. กรณีสภาพสินค้าสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการ รวมถึงกล่องอุปกรณ์ต้องไม่มีร่องรอยความเสียหาย ในกรณีที่ มีการคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวน และไม่หักค่าธรรมเนียมการโอน
    2. กรณีสภาพสินค้าไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์ไม่ครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการ รวมถึงกล่องอุปกรณ์มีร่องรอยความสูญหาย ในกรณีที่มี การคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางลูกค้าจะถูกหักค่าบริการ 5% – 25% จากราคาของตัวสินค้านั้นๆ และทางบริษัท จะหักค่าธรรมเนียมการโอนตามจริง
3. กรณีลูกค้าประสงขอคืนสินค้า/คืนเงิน ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งในการส่งสินค้ามายังผู้ขาย หรือส่งคืนทางสำนักงานใหญ่

    “ ผู้บริโภคมีสิทธิ์คืนสินค้า ในสภาพสมบูรณ์ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า โดยแจ้งมายังช่องทางของบริษัท และบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับหนังสือแสดงเจตนา ”