รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

AULA เกมส์มิ่งเกียร์ที่นักแข่ง e-sport เลือกใช้ [PUBG SHAMP OF THE YEAR]

วันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมามีการจัดงานแข่งขัน Pubg shamp of the year ในรอบชิงชนะเลิศรับรางวัลสูงสุด 150,000 บาท ได้มีทีมนักกีฬาจากทั่วประเทศมาเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน และทางบริษัทอินเทคเทรดดิ้งกรุ๊ปได้สนับสนุนอุปกรณ์เกมส์มิ่งเกียเพื่อใช้ในการเข้าร่วมการแข่งขัน เช่น คีย์บอร์ดแบรนด์ AULA และหูฟังเกมส์มิ่งจากแบรนด์ AULA รุ่น S603 และมีผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันอีกมากมายเพื่อจัดการแข่งนันนี้ลุล่วงสมการรอคอย เพื่อสนับสนุนให้กีฬา e-sport ไทย พัฒนาไประดับสากล 

มาทำความรู้จักกับแบรนด์ AULA กันหน่อยนะ  AULA เข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยบริษัทอินเทค เทรดดิ้งกรุ๊ป จำกัด จัดจำหน่ายผ่านทาง Dealer ทั่วประเทศ และผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง เนื่องจากผู้เล่นเกมส์หรือผู้ที่แข่งขันกีฬา e sport ต้องใช้อุปกรณ์เกมส์มิ่งเกียร์ที่มีคุณภาพสูงทางแบรนด์ AULA ก็ได้ใส่เทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใส่ในอุปกรณ์เกมส์มิ่งเกียร์ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ที่สูงที่สุด เกมส์มิ่งเกียร์แบรนด์ AULA มีให้เลือกใช้งานกันแบบครบๆ เช่น เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ไมโครโฟนเกมส์ ลำโพง หรือเก้าอี้เกมส์มิ่ง ที่รองรับตั้งแต่ผู้ใช้งานเริ่มต้น ไปจนถึง pro player ซึ่งต้องบอกว่าให้คุณภาพให้มาเกินตัว ในราคาที่เข้าถึงง่ายมาก

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้ครอบคลุมทั้งในด้านของความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน  AULA ให้การรับประกันสินค้ายาวนานถึง 2 ปี หากเสียเปลี่ยนตัวใหม่ทันทีไม่มีซ่อม เกมส์มิ่งเกียร์แบรนด์ AULA ให้เสปคสูงในงบประมาณที่เข้าถึงง่าย  ให้เสปคเมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่มีคุณภาพสูงให้การตอบสนองและความแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งคัสตอมได้ตามใจคุณ สามารถปรับแต่งผ่านซอฟแวร์ได้ ปรับแต่งสวิตซ์ปุ่มกดได้ ปรับแต่งไฟ RGB  และการรองรับโปรแกรมมาโคร  และที่สำคัญ เกมส์มิ่งเกียร์แบรนด์ AULA ถูกออกแบบตามหลัก  (Ergonomics) จะช่วยลดความเมื่อยล้าเเละช่วนให้เล่นเกมส์ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ใครที่กำลังมองหาแบรนด์เกมส์มิ่งเกียคุณภาพ ที่ใช้ได้ตั้งแต่ผู้เล่นเริ่มต้น ไปจนถึง pro player ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายให้นึกถึงแบรนด์ AULA เลย รับประกันสินค้าถึง 2 ปี หากเสียเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทีไม่มีซ่อม

 

สอบถามเพิ่มเติม / สั่งซื้อผ่านแชท
📩 𝗟𝗜𝗡𝗘 : https://lin.ee/FmtMAGY
ดาวโหลดไดรฟ์เวอร์ AULA F98

https://intek.co.th/driver/

 
สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย
☎️ : 02 023 3919