รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

BMEK 2024 จัดทัพสินค้า AULA โชว์งานคัสตอมคีย์บอร์ดระดับประเทศ 6 - 7 เมษายน 2567 @Seacon square ศรีนครินทร์

ไปจอยกันได้เลยชาวคัสตอมคีย์บอร์ด 6 – 7 เมษายน 2567 มาสัมผัสคีย์บอร์ดจากแบรนด์ #Aula ได้ในงาน Bangkok mechanical keyboard meet up
จำหน่ายบัตรแล้วที่ https://www.eventpop.me/e/17364/bmek2024
BMEK ในงานนี้มีอะไรบ้าง
เพื่อนๆ อาจจะยังสงสัยกันอยู่กลัวมาแล้วไม่รู้ว่าภายในงานนั้นจะมีอะไรบ้าง
มาบอกให้รู้แล้วในโพสนี้
 
1.Keyboard Zone
โซนนี้ถือว่าเป็นโซนที่สำคัญที่สุดสำหรับงานนี้เลย ใครที่เคยมางาน Keeb Meet Up แล้วก็จะคุ้นเคยกันโซนนี้ดี โซนนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับให้เพื่อนๆนั้น มาโชว์ Keyboard ของตัวเองกัน ให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้เห็นและลองสัมผัสกัน. ปีนี้เราเตรียมโต๊ะและพื้นที่ไว้เยอะกว่าเดิมเพื่อรองรับให้เพื่อนๆที่อยากนำเสนอ Keyboard ของตัวเองได้วางโชว์กันทุกคน คนที่มางานในครั้งนี้ อย่าลืมเอา Keyboard ของตัวเองมากันด้วยน้า
 
2. Brand Booth
ไหนๆเพื่อไม่ให้เสียเที่ยวแล้ว ทางงานเราได้เชิญ Brand Keyboard หรือ ใกล้เคียงมาออกบูธกับเรา เพื่อมาป้ายยาเพื่อนๆกันในงานไปเลย ใครที่มาแล้วอยากได้ Keyboard สวิตช์ หรือแม้ไปถึง แขนจับจอและอุปกรณ์อื่นๆภายในงาน สามารถซื้อกลับไป Custom กันต่อได้เลย
 
3. Trading Zone
โซนนี้จัดขึ้นมาเพิ่มเติมเพื่อให้เพื่อนๆในกลุ่ม Community ของเราได้แลกเปลี่ยนของสะสม Keyboard หรือ ชิ้นส่วนๆต่างๆที่เพื่อนๆ อยากแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆคนอื่นๆในงานนี้ เราก็จัดพื้นที่เอาไว้ให้เพื่อนๆได้ไปแลกเปลี่ยนทั้งความรู้ ความเห็น หรือ ของกันได้ Zoneนี้ได้เลย
 
4.Networking
. ทางเราอยากจัดตั้งให้พื้นที่งานนั้น เป็นเหมือนสถานที่ให้ทุกๆคนได้สร้าง Connection ซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรัก Keyboard ด้วยกันเอง หรือ ว่า เพื่อนๆคนไหน เป็น Artist หรือ ว่าเป็น Influencer สามารถเข้าไปนำเสนอผลงานหรือแนะนำตัวกับทางแบรนด์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Artist ทำสินค้าเป็นงานอดิเรก หรือว่า เพิ่งผันตัวเป็น Influencer สาย Keybooard ได้ไม่นานไม่ต้องเขินเลย โชว์ผลงานของตัวเอง หรือ ติดต่อกันได้เต็มที่ไปเลย
 
5.Stage Talk
ทางงานจัดเวทีเพื่อจัด Talk Session ขึ้นโดยจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับ Keyboard มาแชร์ให้เพื่อนๆในงานได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็น อาชีพในวงการ Mechanical Keyboard หรือว่าจะเป็นประสบการณ์ Keeb Meet Up ที่ต่างประเทศ มาแชร์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันในงาน จะน่าสนใจขนาดไหนต้องไปรอติดตามกันในงานน้าาาา
 
6. Workshop Zone
โซนนี้สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคย Mod Keyboard ด้วยตัวเอง ทางเราจะจัด Workshop ให้เพื่อเป็นแนวทางสำหรับมือใหม่ในการ Mod Keyboard และพัฒนา Keyboard ของตัวเองอย่างที่ชอบอย่างที่ใช่
 
ทั้งนี้ก็คือ 6 Zone หลักภายในงานของเรา ในงานยังมีสิ่งน่าสนใจอีกมากมายให้เพื่อนๆทุกๆคนได้เข้ามาชมกันกันอีก
 
สุดท้ายนี้อย่าลืมซื้อบัตรเข้างาน เพื่อได้เข้าชม Keyboard Showcase Zone ได้ลองสัมผัส Custom Keyboard ในรูปแบบต่างๆอย่างใกล้ชิด ส่วน Brand Booth Zone ในงานสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย|
บูท AULA มีอะไรไปโชว์ในงานบ้างดูรายละเอียดจากรูปภาพถัดไปเลย

AULA F99

AULA F87

AULA H68

AULA F98PRO

AULA F98

AULA F75

AULA F68

AULA F2183